04 December 2016

Nước lọc Kangen giúp bệnh SỎI THẬN (KIDNEY STONE)?

Câu chuyện của Frédérique (Fred) Carillo
Tôi phát hiện ra nước Kangen vào tháng 6 năm 2008. Tháng 5 năm 2008, tôi đã ở trong tình trạng gọi là “xanthogranulamatorus Pyelonghritis” có nghĩa là ….thận của tôi lớn thực sự , tôi bị sỏi thận và viêm thận. Tôi bị bệnh rất nặng khoảng 1 tháng. Bác sĩ nói rằng tôi phải loại bỏ sạn thận để duy trì cuộc sống dài nhất của thận nếu có thể – ông nói với tôi rằng những người có tình trạng này thường thường phải cắt bỏ thận của họ.
Vì vậy, tôi đã đi phẫu thuật lần đầu tiên để loại bỏ một số sỏi ở phía bên thận phải. Tôi đã trở lại làm việc 2 ngày sau khi giải phẩu.
Một tháng sau đó, bác sĩ đã loại bỏ sạn ở thận trái của tôi và trời ơi,.. tôi đã chịu đựng những cơn đau chưa từng có trong đời! Tôi không thể ăn, không thể di chuyển đã khóc hàng đêm vì đau đớn – mặc dù tôi đã dùng thuốc giảm đau. Tôi đã không thể ăn và bị mất 17 pound trong 3 tuần … và tôi đã có một khối u lớn phát triển trên bên thận trái…
Chúng tôi rất lo lắng vì vậy tôi đã phải trở lại phòng cấp cứu và vì vậy tôi đã giải phẫu lần thứ 3 ….
Bác Sĩ đã phát hiện lượng sỏi thận còn lại đã di chuyển và chặn nước tiểu từ thận đến bàng quang. Họ đặt một ống thoát để cho nước tiểu để thoát ngoài. Tôi thực sự cảm thấy đở hơn! Tuy nhiên, bác sĩ cần làm phẫu thuật một lần nữa để loại bỏ sỏi thận sau đó có thể tháo ống dẫn tiểu. Ông đã hẹn cho tôi một tháng để trở lại.
Từ Xanh qua ĐỎ (trái) sẽ bị bệnh và từ Xanh qua Tím (phải) tốt cho sức khỏe

Ngay sau đó, tôi gặp một người bạn của tôi là Michael, ông đã cho tôi nước uống. Tôi dùng trong một tháng và khi tôi quay trở lại với bác sĩ, tôi hỏi ông ta có thể kiểm tra trước khi làm một phẫu thuật khác, tôi muốn biết nước tôi uống đã làm được gì hay không?. Bác Sĩ đã chụp X-ray. Một tuần sau, bác sĩ gọi điện cho tôi và rất quan tâm đến những gì tôi đã làm …. Tôi nói với ông tôi đã uống nước kiềm. Ông nói rằng “nước sẽ không làm được bất cứ điều gì cho bà cả …” Tôi hỏi tại sao ông hỏi tôi như vậy?. Ông nói rằng sỏi thận đã giảm xuống một cách kỳ lạ! Rằng ông chưa bao giờ thấy điều này trong suốt 35 năm hàng nghề và cuối cùng ông nói với tôi những gì tôi đã chờ đợi để được nghe: Tôi không cần phải phẫu thuật nữa!
Tôi đã rất hạnh phúc và mua máy ngay sau đó!

Tôi cũng có kết quả tốt với chứng đau nửa đầu mà tôi bị trước đây …. Tôi không còn bị đau nữa! Ngoài ra chồng tôi – cũng đã bị đau lưng – uống nước và hết sức ngạc nhiên sau một thời gian ngắn, chồng tôi đã không đau trở lại nữa. Một câu chuyện tuyệt vời nữa là một trong những nhân viên của chúng tôi đến làm việc bị sốt và nôn mửa. Cô uống nước trong một thời gian và sau đó cô cảm thấy bình thường.
Vì vậy, tôi rất hạnh phúc và tôi thực sự khuyên tất cả mọi người nên uống nước này !
Frédérique Carillo
Beverly Hills, California

=========================================================

“Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của bạn!”

BẠN MUỐN KIẾM TIỀN ĐỂ“SỐNG” HAY ĐỂ “CHỮA BỆNH”? TIỀN RẤT QUÝ NHƯNG KHÔNG THỂ QUÝ BẰNG SỨC KHỎE CỦA BẠN&GIA ĐÌNH. KIẾM TIỀN LÀ ĐỂ PHỤC VỤ CHO CHÚNG TA! HÃY THAY ĐỔI TƯ DUY, THAY ĐỔI LỐI SỐNG, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG, VÀ CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ PHONG CÁCH SỐNG KHỎE MẠNH VỚI MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI KANGEN!


"Nước Kangen đã giúp cho sức khỏe cho rất nhiều người, quí vị nên uống thử miễn phí và tìm hiểu loại nước tốt nhất này của công ty Enagic Nhật Bản"
  • Gia tăng sức khỏe
  • Chậm lão hóa, tăng tuổi thọ
  • Giải tỏa chất mỡ dư thừa và thải độc tố
  • Hỗ trợ bộ tiêu hóa, giúp ruột hoạt động tốt
  • Giải quyết chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
  • Giảm cơn suyễn, bệnh tiểu đường và máu cao
  • Giải tỏa những bệnh ngoài da
  • Giảm các chứng đau kinh niên
  • Giảm sự phát triển của men Candida và vi khuẩn trong cơ thể
  • Quân bình độ pH trong huyết dịch là giảm axít thặng dư, giải quyết được nhiều chứng bệnh nan y.


1) Nhân Chứng Dùng Máy Lọc Nước Kangen & Kết Quả
https://youtu.be/GRrquiIkiTA

2) Thí nghiệm kiểm chứng độ pH của nước Kangen kỳ diệu cho sức khỏe
https://youtu.be/pCL04ijyqvc

3) Thí nghiệm kiểm chứng Nước KANGEN có đặc tính loại bỏ hóa chất Food
https://youtu.be/KnNLi27ya-M

4) Kangen Water Và Những Kết Quả Kỳ Diệu Có Thật 



lien he mua kangen
Nếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  

email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: www.enagic-asia.com
www.facebook.com/agent.mhl


lien he mua kangenNếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  

email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: www.enagic-asia.com
Facebook: www.facebook.com/agent.mhl

No comments:

Post a Comment