05 December 2016

Nước Lọc Kangen giúp hổ trợ trị bệnh Chứng tăng/Cao huyết áp & CHOLESTEROL?

Chứng tăng huyết áp & CHOLESTEROL

Image result for Chứng tăng huyết áp & CHOLESTEROL
Chứng tăng huyết áp & Cholesterol

(Dùng nước Kangen 6 tháng)
Tôi thực sự không thấy bất kỳ tác động chủ yếu của nước cho đến khi tôi thực sự mua máy và được uống nước “tươi”, nhưng vợ và con trai tôi tin chắc lợi ích của nước. Trên thực tế, nước làm ảnh hưởng đến vợ con gây cho tôi sự chú ý. Kể từ khi mua máy  gia đình của tôi của chúng tôi và tôiđã có kết quả tuyệt vời. Tôi mất hơn 25 pound trong 2 tháng đầu tiên,mà không cần ăn kiêng ngay trong Lễ Tạ Ơn & Lễ Giáng sinh. Huyết áp của tôi đã đi từ Cao huyết áp giai đoạn II xuống bình thường trong vòng 3 tháng, không có loại thuốc hoặc thay đổi chế độ ăn uống. Da của tôi đã trở thành mịn & dẻo dai. Tôi ngủ tốt hơn, tôi rơi vào giấc ngủ nhanh hơn và ngủ ngon suốt đêm. Phần còn lại của gia đình tôi, vợ và con trai của tôi, cũng đã có kết quả tuyệt vời. Vợ tôi đã mất hơn 30 pounds, mái tóc dày hơn và khỏe mạnh hơn, cô đã tăng nhiều năng lượng hơn và làn da rạng rỡ và mọi người nhận xét cô ấy trông đẹp hẳn ra. Con trai tôi đã mất hơn 15 pounds, và cậu ta cảm thấy tuyệt vời. Tôi xin nói thật, tôi rất hoài nghi khi lần đầu tiên tôi bắt đầu uống nước Kangen. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ làm được bất cứ điều gì. Vâng, kết quả mà gia đình tôi và tôi, đã mang lại cho tôi niềm tin và tôi mạnh dạn muốn giới thiệu đến tất cả mọi người nên ít nhất thử nước này một lần để xem nó sẽ  làm được cho bạn những gì. Tôi tin tưởng rất nhiều rằng cha tôi, anh em tôi, em gái cùng cha khác mẹ của tôi, em dâu, hàng xóm và hầu hết những người bạn thân của tôi đã mua máy bởi vì tôi đã chia sẻ nước Kangen với họ và họ đã thấy những kết quả đáng kinh ngạc. Nước đã thay đổi cuộc sống của tôi tốt hơn và nó có thể làm tương tự đối với bạn.
 Gerald K., Tustin Ranch, CA
Image result for Chứng tăng huyết áp & CHOLESTEROL
Xơ vữa động mạch & bệnh lý tim mạch
ÁP LỰC / CHOLESTEROL MÁU đau lưng, trầm cảm bao lâu? = Gần 2 tháng – 6 tuần
Bạn tôi cho tôi biết về nước Kangen … Tôi bị huyết áp cao, cholesterol cao, đau lưng, uống nhiều loại thuốc, luôn luôn mệt mỏi và chán chường. Khi tôi bắt đầu uống 9.0pH tuần thứ 3, tôi bắt đầu cảm thấy kỳ diệu. Tôi đã không mệt mỏi và tôi thực sự có thể giữ cho đôi mắt của tôi luôn luôn mở. Tôi đã tỉnh táo vào ban ngày tại nơi làm việc và không ngáp … như trước nữa. Tôi không còn bị đau ở cổ tay phải. Tôi cũng bị nổng độ axit cao trong dạ dày và ngựci, luôn luôn phải dùng thuốc, tất cả đã biến mất. Chồng tôi cũng đã có kết quả tuyệt vời từ các nước Kangen. Tôi không thể tin những gì mà nước đã làm được. Tôi mua máy nước Kangen và dùng nước cho tóc, da của tôi (cơ thể của tôi không ngứa nữa), sử dụng nước để rữa sạch, sử dụng 2.5pH để trị mụn cho con gái của tôi, và nhiều, nhiều hơn nữa. Không thể tin được. Tôi yêu Kangen “thiên thần” của tôi, tôi thường gọi chiếc máy của tôi là thiên thần thật tuyệt vời. Tôi đã không cần bất cứ điều gì khác ngoài việc uống nước Kangen, và nó sẽ ở lại mãi mãi tôi hết cuộc đời này. Cảm ơn bạn cho tôi biết sản phẩm kỳ diệu này.
Image result for Chứng tăng huyết áp & CHOLESTEROL
Bệnh tim mạch do tăng huyết áp
==================================================================

Cao huyết áp

Huyết áp là một thước đo về áp lực máu đẩy vào thành động mạch của bạn khi nó di chuyển qua cơ thể của bạn. Nếu trong ngày, huyết áp của bạn có tăng giảm là bình thường, nhưng nếu nó tăng trên 120 mmHg và không giảm xuống đó là khi bạn bị huyết áp cao.  Khi huyết áp cao, nó bắt đầu làm hư hỏng các mạch máu, tim và thận. Điều này có thể dẫn đến đau tim, đột quỵ và các vấn đề khác. Cao huyết áp được gọi là một kẻ giết người thầm lặng “,”bởi vì nó thường không gây triệu chứng trong khi nó đang phá huỷ các bộ phận khác trong cơ thể.
Huyết áp của bạn bao gồm hai con số: Huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương . Ngươì bình thường có huyết áp tâm thu là 120 và huyết áp tâm trương là 80 (120/80).
Khi chỉ số là 140/90 hoặc cao hơn được gọi là cao huyết áp. Những người có chỉ số huyết áp rơi vào khoảng giữa có thể ngăn ngừa cao huyết áp bằng cách thay đổi lối sống, sinh hoạt điều độ, giảm căng thẳng và stress có thể giảm áp lực máu, giảm huyết áp mà chưa cần dùng thuốc.
Nguyên nhân gây bệnh cao huyết áp? 
Image result for Chứng tăng huyết áp & CHOLESTEROL
Nguy cơ từ tăng huyết áp
Trong hầu hết trường hợp, các bác sĩ không thể chỉ ra nguyên nhân chính xác. Nhưng một vài điều được biết là làm tăng huyết áp, Ở người thừa cân, uống nhiều rượu, do di truyền bệnh  huyết áp cao từ bố mẹ, ăn nhiều muối quá, và cao tuổi…
Huyết áp của bạn cũng có thể tăng lên nếu bạn không năng động, lười vận đ, bạn không ăn đủ kali và can xi.
các triệu chứng là gì?
Huyết áp cao thường không gây triệu chứng. Hầu hết mọi người không biết họ bị bệnh cho đến khi họ đi đi khám hoặc vì một số lý do khác.
Nếu không điều trị, huyết áp cao có thể gây hại cho tim, não, thận, hoặc mắt, gây ra các vấn đề về bệnh mạch vành, đột  quỵ, suy thận.
Cao huyết áp có thể gây ra nhức đầu, vấn đề thị lực, buồn nôn và ói mửa. Ngoài ra với trường hợp tăng huyết áp đột ngột còn đựơc gọi là cao huyết áp ác tính. Nó có thể được gọi là một cuộc khủng hoảng tăng huyết áp hoặc tăng huyết áp khẩn cấp. Cao huyết áp ác tính cần được dùng thuốc để giảm huyết áp ngay.
=========================================================

“Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của bạn!”

BẠN MUỐN KIẾM TIỀN ĐỂ“SỐNG” HAY ĐỂ “CHỮA BỆNH”? TIỀN RẤT QUÝ NHƯNG KHÔNG THỂ QUÝ BẰNG SỨC KHỎE CỦA BẠN&GIA ĐÌNH. KIẾM TIỀN LÀ ĐỂ PHỤC VỤ CHO CHÚNG TA! HÃY THAY ĐỔI TƯ DUY, THAY ĐỔI LỐI SỐNG, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG, VÀ CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ PHONG CÁCH SỐNG KHỎE MẠNH VỚI MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI KANGEN!


"Nước Kangen đã giúp cho sức khỏe cho rất nhiều người, quí vị nên uống thử miễn phí và tìm hiểu loại nước tốt nhất này của công ty Enagic Nhật Bản"
  • Gia tăng sức khỏe
  • Chậm lão hóa, tăng tuổi thọ
  • Giải tỏa chất mỡ dư thừa và thải độc tố
  • Hỗ trợ bộ tiêu hóa, giúp ruột hoạt động tốt
  • Giải quyết chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
  • Giảm cơn suyễn, bệnh tiểu đường và máu cao
  • Giải tỏa những bệnh ngoài da
  • Giảm các chứng đau kinh niên
  • Giảm sự phát triển của men Candida và vi khuẩn trong cơ thể
  • Quân bình độ pH trong huyết dịch là giảm axít thặng dư, giải quyết được nhiều chứng bệnh nan y.


1) Nhân Chứng Dùng Máy Lọc Nước Kangen & Kết Quả
https://youtu.be/GRrquiIkiTA

2) Thí nghiệm kiểm chứng độ pH của nước Kangen kỳ diệu cho sức khỏe
https://youtu.be/pCL04ijyqvc

3) Thí nghiệm kiểm chứng Nước KANGEN có đặc tính loại bỏ hóa chất Food
https://youtu.be/KnNLi27ya-M

4) Kangen Water Và Những Kết Quả Kỳ Diệu Có Thật 



lien he mua kangen
Nếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  

email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: www.enagic-asia.com
www.facebook.com/agent.mhl


lien he mua kangenNếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  

email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: www.enagic-asia.com
Facebook: www.facebook.com/agent.mhl

No comments:

Post a Comment